Tủ sắt văn phòng

Tủ sắt văn phòng không chỉ là nơi chứa tài liệu mà còn là vật trang trí giúp văn phòng của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiện đại. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp tủ hồ sơ văn phòng trên cả nước. Trong đó Nội thất Zear tự hào là một thương hiệu uy tín chuyên cung cấp nội thất văn phòng.

Tủ sắt văn phòng là gì?

Tủ sắt văn phòng là nơi cất giữ, bảo quản các thiết bị văn phòng, giấy tờ quan trọng, bút, con dấu, hồ sơ, điện thoại, túi xách,… và một số vật dụng khác của nhân viên công ty.

Tủ sắt văn phòng

Tủ sẽ được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để tùy vào mục đích của người sử dụng. Với nhiều người, những chiếc tủ này còn được gọi là tủ tài liệu hay tủ hồ sơ,..

Một số loại tủ sắt văn phòng hiện nay

Tủ văn phòng cửa kính đẹp và thẩm mỹ

Là loại tủ sắt sơn tĩnh điện, có 2 cửa kính, rất thời trang và dễ dàng quan sát tài liệu bên trong. Tủ thường được chia làm 2 ngăn, ngăn trên là 3 ngăn 2 đợt cánh kính, ngăn dưới là 2 ngăn 1 đợt cánh sắt. Loại tủ có cửa kính được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là cửa mở. Trường hợp không gian chật sẽ có phương án cửa kính lùa sang 2 bên.

Tủ Locker với nhiều ngăn đựng đồ cá nhân tiện lợi, an toàn

Locker là dòng tủ sắt được chia đều thành nhiều ngăn có diện tích bằng nhau. Mỗi ngăn đều có cửa và ổ khóa riêng biệt.

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sử dụng tủ locker có tay nắm nhựa âm có khóa. Kiểu khóa tay này vừa mang tính thẩm mỹ, vừa tránh vướng víu với các đồ nội thất khác. Cánh tủ sử dụng bản lề âm hiện đại, bề mặt cánh có lỗ trang trí tạo khoảng trống đối lưu không khí tránh mùi ẩm mốc.

Tủ locker nhiều ngăn tiện lợi

Tủ locker được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực đời sống. Trong đó, phổ biến nhất là tại các phòng thay đồ tại các phòng tập gym, trường học, thư viện… Đặc biệt là tại các văn phòng. Tùy từng đơn vị mà tủ locker sẽ được sử dụng với mục đích khác nhau.

Tủ văn phòng cửa lùa tiết kiệm tối đa diện tích

Loại tủ này sử dụng 2 cửa trượt sang 2 bên, dễ dàng đóng mở mà không ảnh hưởng đến không gian xung quanh, Tủ cửa trượt có thể đặt ở bất cứ đâu, giải pháp cứu cánh cho không gian chật hẹp.

Điểm đặc biệt của loại tủ cửa lùa này là có thể làm 2 cánh lớn hơn so với tủ thông thường. Chiều rộng của cánh có thể lên tới hơn 1m.

Những tính năng, tiện ích của tủ văn phòng

Không phải ngẫu nhiên mà tủ sắt đựng đồ được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Sở dĩ những chiếc tủ này được yêu thích là bởi tính hữu dụng và tầm quan trọng của chúng. Đặc biệt với thiết kế nhiều ngăn chồng lên nhau còn giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Và đảm bảo tính ngăn nắp, gọn gàng cho các đơn vị sử dụng.

Tủ dùng để tài liệu, hồ sơ

Tủ đựng hồ sơ tài liệu

Đối với văn phòng, việc lưu trữ và bảo quản tài liệu là rất quan trọng. Vì vậy, sự xuất hiện của tủ tài liệu là giải pháp lưu trữ tài liệu, giấy tờ tối ưu. Với thiết kế bằng sắt sơn tĩnh điện nên tủ có độ bền cao không bị mối mọt, cong vênh như tủ gỗ. Vì vậy, hồ sơ, tài liệu sẽ được lưu giữ và bảo quản tốt nhất.

Dùng đựng đồ dùng học tập tại các trường học

Đối với trường học, tủ đựng đồ cũng là một vật dụng không thể thiếu trong lớp học. Bởi trong mỗi lớp học, đặc biệt là lớp bán trú sẽ có nhiều đồ dùng học tập, thiết bị cố định phục vụ cho việc giảng dạy. Nếu không có tủ đựng đồ sẽ khiến không gian lớp học bừa bộn, đồ dùng của học sinh dễ lẫn lộn với nhau.

Với thiết kế nhiều ngăn, mỗi học sinh sẽ có một ngăn tủ riêng được đánh tên riêng để đựng đồ đạc, dụng cụ học tập,… Vì vậy việc bảo quản đồ đạc được bảo quản tối ưu.

Đựng quần áo, vật dụng cá nhân

Đối với các nhà máy, xí nghiệp sản xuất tiêu chuẩn cao thường yêu cầu nhân viên cởi bỏ phụ kiện, vật dụng cá nhân trước khi vào khu vực sản xuất. Với những môi trường này thì một chiếc tủ sắt là vật dụng không thể thiếu để cất giữ quần áo, giày dép, vật dụng cá nhân… Tủ sắt locker sẽ giúp cất giữ đồ đạc, vật dụng… đảm bảo môi trường làm việc ngăn nắp.

Dùng để đựng quần áo vật dụng cá nhân

Cách chọn tủ sắt văn phòng phù hợp với không gian

Lựa chọn màu sắc tủ tương đồng với không gian lắp đặt

Tủ sắt thường có màu cơ bản là màu xám. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu đa dạng hiện nay, tủ cũng có nhiều màu khác. Do đó, khi lựa chọn tủ locker, bạn nên chú ý đến màu sắc. Để đảm bảo tủ không bị “lạc điệu”, bạn nên chọn màu tủ tương đồng với màu chủ đạo của không gian chung.

Chọn kiểu dáng, kích thước tủ phù hợp với không gian văn phòng

Khi lựa chọn tủ sắt văn phòng, bạn nên chú ý đến kiểu dáng, kích thước để đảm bảo phù hợp với không gian văn phòng. Nếu không chú ý đến yếu tố này, chiếc tủ sắt có thể bị “lọt thỏm” giữa văn phòng gây mất cân đối, hài hòa.

Chọn kiểu dáng, kích thước phù hợp với không gian

Để chọn kiểu dáng tủ, bạn cần chú ý đến diện tích không gian đặt tủ. Đối với những không gian rộng, mục đích sử dụng cần nhiều tủ đựng đồ thì nên chọn những chiếc tủ sắt có nhiều ngăn. Ngược lại, với những không gian nhỏ, hẹp thì nên chọn những chiếc tủ đơn giản, ít ngăn để đảm bảo sự cân đối.

Chọn tủ sắt văn phòng theo chất liệu

Tủ văn phòng ngày nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Vì vậy, khi chọn mua tủ văn phòng, bạn cần tìm hiểu kỹ về chất liệu. Xét về độ bền thì tủ sắt luôn là chất liệu tốt nhất. Mẫu tủ này không chỉ chắc chắn mà còn không lo cong, vênh, mối mọt như tủ gỗ.

“Tham khảo: https://noithatzear.vn/danh-muc/tu-van-phong/tu-sat-van-phong/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh


#tủ_sắt_văn_phòng #tủ_sắt_đựng_tài_liệu #tu_sat_van_phong #Tủ_tài_liệu_văn_phòng #nội_thất_văn_phòng #noithatzear #zear


Nguồn Podcast:https://podcasters.spotify.com/pod/show/nitht-vnphngzear/episodes/T-st-vn-phng-cht-lng-cao-e205gs1


Nguồn Video:https://www.youtube.com/watch?v=I0Xtyev3mv4

Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia