Nâng tầm không gian làm việc với bàn văn phòng hiện đại từ ZEAR

ZEAL Furniture cung cấp nhiều loại bàn ghế họp với nhiều kiểu dáng khác nhau như bàn họp oval, bầu dục, tròn, chữ nhật,… để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về không gian, diện tích phòng họp. Phòng họp là nơi quan trọng để lên ý tưởng, rút kinh nghiệm, xây dựng hướng hoặc đưa ra ý kiến của riêng bạn. Có bàn ghế họp phù hợp sẽ tạo cảm giác thỏa sức sáng tạo và đưa ra ý tưởng. Tuy nhiên, để chọn được bàn họp có màu sắc phù hợp, hài hòa với căn phòng và giá phải tốt thì không đơn giản.

CÁC MẪU BÀN HỌP CỦA ZEAR

  • Bàn họp cao cấp MIA01: Mẫu bàn họp được thiết kế đạt tiêu chuẩn, có độ bền cao, kiểu dáng đẹp với các vân gỗ lượn sóng nhẹ nhàng làm cho bàn họp cao cấp MIA01 trở nên sống động hơn, tăng thêm nét thẩm mỹ của bộ bàn và cả căn phòng.
  • Bàn họp BHG1: Bàn họp chân gỗ BHG1 được làm từ gỗ MDF phủ melamin có tác dụng chống trầy xước, giúp cho bàn qua quá trình sử dụng vẫn giữ kiểu dáng ban đầu. Ngoài ra với chất liệu gỗ MDF còn giúp cho bộ bàn sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ.

ZEAL Furniture cung cấp nhiều loại bàn làm việc cho các nhân viên văn phòng. Bàn làm việc phải đảm bảo tiện ích, độ bền, kiểu dáng đẹp và phù hợp với không gian làm việc.

CÁC MẪU BÀN LÀM VIỆC CỦA ZEAR

  • Bàn giám đốc QE08: Bàn lãnh đạo QE08 có kiểu dáng sang trọng, khẳng định đẳng cấp của người đứng đầu doanh nghiệp. Bề mặt gỗ cao cấp có khả năng chống nhiệt, chống ẩm tốt hơn. Điểm nhấn của QE08 là vân gỗ óc chó đẹp mắt, sang trọng. Đi kèm với bàn là tủ phụ tạo nên tổng thể hoàn hảo cho phòng lãnh đạo.
  • Bàn chân sắt gấp gọn BS8-4: BS84 có kiểu dáng trang nhã phù hợp với văn phòng hiện đại năng động. Chân sắt tấm gấp và nẹp hộp được liên kết với nhau bằng khớp nhôm tạo sự vững chắc cho kết cấu bàn đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn chân sắt gấp gọn có nhiều màu sắc lựa chọn để khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Bàn làm việc tại nhà Home 4: Bàn nhân viên HOME 4 được thiết kế thêm giá sách dưới gầm bàn giúp bạn đựng sách và tài liệu. Thiết kế này giúp không gian làm việc của bạn luôn gọn gàng và ngăn nắp. Mặt bàn rộng rãi có thể đặt máy tính, đồ vật.

Bàn giám đốc và bàn làm việc liền giá đều là nơi làm việc quan trọng của nhân viên văn phòng. Bàn giám đốc có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật vẻ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Còn nhiều loại bàn làm việc khác nhau để khách hàng lựa chọn như bàn làm việc chân sắt, bàn làm việc liền giá, bàn làm việc gỗ. Tùy vào nhu cầu và sở thích của khách hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra, ZEAR Furniture còn cung cấp nhiều loại bàn họp với nhiều kiểu dáng khác nhau như bàn họp oval, bầu dục, tròn, chữ nhật,… để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về không gian, diện tích phòng họp. Bàn ghế họp phải đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện ích, độ bền và phù hợp với không gian phòng họp.

“Tham khảo: https://noithatzear.vn/danh-muc/ban-van-phong


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh


#bàn_ghế_họp #Bàn_giám_đốc #Bàn_giám_đốc_giá_rẻ #bàn_văn_phòng #nội_thất_văn_phòng #noithatzear #zear


Nguồn Podcast:https://podcasters.spotify.com/pod/show/nitht-vnphngzear/episodes/Bn-vn-phng-gi-r–cht-lng-m-bo-ti-Ni-Tht-ZEAR-e21pgpj


Nguồn Video:https://www.youtube.com/watch?v=OPJ31DDwZ0A

Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia